[Giải đáp] Kim Ngưu hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo

Blog kiến thức tổng hợp

[Giải đáp] Kim Ngưu hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo

Hiện nay cung hoàng đạo có lẽ đã quá quen thuộc với khá nhiều người, mọi người hay tò mò cung hoàng đạo của mình là gì theo ngày tháng sinh hay cung hoàng đạo của mình hợp với cung hoàng đạo nào khác trong 12 cung hoàng đạo…Vậy hôm nay để giải đáp thắc mắc của nhiều bạn hãy cùng planpublicprocurement tìm hiểu về cung hoàng đạo Kim Ngưu hay Kim Ngưu hợp với cung nào nhé!

I. Vài nét về cung hoàng đạo Kim Ngưu

Kim Ngưu là một cung hoàng đạo khá thực tế và bình tĩnh!

Có lẽ nhiều bạn cũng tự hỏi Kim Ngưu là tháng mấy hay tính cách cung Kim Ngưu như thế nào vậy trước khi tìm hiểu về cung Kim Ngưu hợp cung nào trong tình yêu cùng tìm hiểu đôi nét về cung Kim Ngưu đã nhé!
Kim Ngưu là cung hoàng đạo sinh từ 21/4 đến 20/5 và là cung thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo với biểu tượng là chú bò đực. Kim Ngưu được sao Kim chiếu mệnh thuộc mệnh Thổ. Có thể nói Kim Ngưu là một cung hoàng đạo rất tin cậy bình tĩnh và trầm lặng. Trong tinh yêu họ là người suy nghĩ rất thực tế thích sự lâu dài và bền vững. Họ luôn muốn giành được tình cảm của đối phương và họ luôn thể hiện sự nhường nhịn hay khéo léo trong tình yêu. 
Vì tính cách có đôi phần nóng nảy và bộc trực nên họ cần tìm kiếm một người bạn phù hợp trong tình yêu và mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên khi tiếp xúc sẽ biết họ là những người rất hòa đồng và thân thiện, đem lại niềm vui với những người xung quanh. Chính vì vậy Kim Ngưu cũng là hình mẫu cho nhiều người hướng tới. 
  • Cung hoàng đạo: Kim Ngưu
  • Sao chiếu mạng: Kim
  • Biểu tượng: bò đực
  • Ngày trong tuần: thứ sáu
  • Màu sắc: hồng, xanh lục
  • Đá may mắn: ngọc lục bảo, ngọc bích
  • Nguyên tố: Đất
  • Con số may mắn: số 2 và 8

II. Kim Ngưu hợp với cung nào?

Vậy Kim Ngưu là một hình mẫu lý tưởng mà nhiều người muốn hướng đến vậy Kim ngưu sẽ hợp với cung nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Kim Ngưu nữ hợp với cung nào?

Nữ Kim Ngưu là một cô gái đáng yêu và cá tính lại chu đáo cẩn thận. Nàng lại là một người có chí hướng trong công việc nhiệt tình và hay giúp đỡ mọi người. Tuy tính cách đôi lúc có khó chịu nhưng cô nàng có khả năng kiềm chế tốt. Trong tình yêu cô nàng Kim Ngưu là một người khá chu đáo và cẩn thận cũng đòi hỏi rất cao về nửa kia vậy anh chàng nào sẽ hợp với một cô Kim Ngưu tuyệt vời:

1.1. Kim Ngưu cùng chàng trai Cự Giải

Một cặp đôi kết hợp giữa cương và nhu!

Chàng trai Cự Giải thuộc tuýp người chu đáo và tình cảm trong khi đó cô nàng Kim Ngưu thường mê công việc không để ý đến bản thân và khi họ bên cạnh nhau thì chắc chắn Cự Giải sẽ chăm sóc tốt cho cô nàng này. 
Với một nội tâm trầm tính và nhạy cảm thì chàng trai Cự Giải dễ dàng là một người đàn ông rất lý tưởng với nàng Kim Ngưu khi hai người là sự kết hợp giữa “nhu và cương” tạo nên một không khí rất hài hòa. Và có thể nói Cự Giải là một chỗ dựa tinh thần vững chắc cô nàng Kim Ngưu đó!

1.2. Nữ Kim Ngưu hợp với nam Xử Nữ

Một sự kết hợp với điểm 10!

Đây có thể nói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai cung hoàng đạo khi mà hai người Kim Ngưu và Xử Nữ có tính cách vô cùng giống nhau. Xử Nữ là một anh chàng rất khắt khe trong tình yêu và công việc vì thế trong mối quan hệ này chàng Xử Nữ hay làm ảnh hướng đến tình trạng của hai người nhiều hơn Kim Ngưu. 
Cặp đôi này là những người chuẩn mực và nghiêm túc coi trọng tình cảm và khi đã yêu thì trao trọn trái tim mình. Và chàng Xử Nữ là một người khá để tâm tới cảm nhận của người khác cách thể hiện tình yêu có khác người khác khi anh chàng quan tâm tới đối phương mình nhưng âm thầm lặng lẽ không muốn nửa kia biết.
Sự kết hợp này có thể gọi là “lương duyên tiền định” một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời trong tình yêu và cuộc sống. 

1.3. Con gái Kim Ngưu hợp với đàn ông Ma Kết

Một cặp đôi hoàn hảo trong 12 cung hoàng đạo!

Nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn trong 12 cung hoàng đạo ở cặp đôi này toát lên sự hài hòa với tính cách và quan điểm tương đồng gần như đạt con số 100%. Cả hai cùng hướng đến một nguyên tắc nhất định cùng tôn thờ và trân trọng tình yêu nên có lẽ họ tìm được tiếng nói chung cũng rất dễ hiểu.
Anh chàng Ma Kết là một người tâm lý, mạnh mẽ nhưng cũng rất lãng mạn chàng biết cách chăm sóc quan tâm tới người khác thuộc dạng thủy chung và hy sinh cho mối quan hệ này. Vì thế anh chàng này rất hợp với một cô nàng Kim Ngưu hay nhường nhịn và bao dung cả hai đều cho rằng họ phải cố gắng thì mới đạt được thứ mình muốn và cả hai đều không dựa dẫm vào đối phương. Cặp đôi này hầu như ít xảy ra xung đột luôn tôn trọng đối phương và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp bền vững. 

2. Nam Kim Ngưu thì sao?

Nam Kim Ngưu là một người vô cùng trách nhiệm khi gia đình và người thân luôn ở trong tâm trí họ. Chành mạnh mẽ, thông minh và luôn trọng tình nghĩa tuy có chút lạnh lùng với người  khác nhưng anh chàng lại hay quan tâm đến cảm nhận của người xung quanh. Là một người chăm chỉ và cần mẫn vậy nên chàng Kim Ngưu sẽ hợp với cô nàng nào trong 12 cung hoàng đạo:

2.1. Nam Kim Ngưu và cô nàng Bạch Dương

Kim Ngưu và Bạch Dương hợp bởi tính cách giống nhau!

Có thể nói cô nàng Bạch Dương là người có tính cách khá giống với chàng Kim ngưu nhờ sự thân thiện, tốt bụng và chu toàn. Cô nàng Bạch Dương hài hước đáng yêu sẽ mang đến sự thoải mái cho cặp đôi này khi cạnh nhau. Nàng cũng rất tinh tế và nhạy cảm trong tình yêu rất chu đáo và thích sự chung thủy. Vì bản tính giống nhau nên họ là một cặp đôi hạnh phúc là hậu phương bền vững cho nửa kia, nam Kim Ngưu sẽ là bến đỗ yên bình cho nàng dựa vào còn nàng Bạch Dương sẽ giúp chàng vượt qua những vướng mắc trong cuộc sống.

2.2. Con trai Kim Ngưu hợp với nữ Kim Ngưu

Cặp đôi Kim Ngưu là một cặp đôi rất thú vị!

Cặp đôi này là một sự kết hợp tuyệt vời trong tình yêu và cuộc sống khi họ hiểu nhau đến mức đối phương không cần nói cả hai đã hiểu và nghĩ được gì. Nàng Kim Ngưu dịu dàng hiền thục là đúng mẫu mà chàng đang tìm kiếm cả hai đều có ý chí trong công việc nên có thể hỗ trợ nhau tốt. 
Sự thủy chung quyết định gắn bó lâu dài với nhau giúp cho tình yêu của cặp đôi cùng cung Kim Ngưu trở nên hạnh phúc và chẳng phải lo nghĩ, vướng bận điều gì. Mọi khía cạnh công việc, cuộc sống hôn nhân,… đều diễn ra rất yên bình và đong đầy hạnh phúc.

2.3. Đàn ông Kim Ngưu hợp với cô nàng Cự Giải

Cô nàng Cự Giải là một mẫu phụ nữ hoàn hảo họ không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi giang về mọi thứ trong cuộc sống. Là một người hướng đến sự truyền thống nên nàng Cự Giải được xem là một nửa hoàn hảo của anh chàng Kim Ngưu. Cặp đôi này quả thật là một cặp đôi lý tưởng trong vòng tròn cung hoàng đạo. 

2.4. Nam Kim Ngưu cùng Xử Nữ

Đều là người thông minh và có sự tương đồng về tính cách nên cả hai người ở bên nhau có lẽ là một quyết định rất đúng đắn mang lại sự thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Cô nàng Xử Nữ là mẫu hình lý tưởng của người phụ nữ đảm đang và tài giỏi kỹ tính, anh chàng Kim Ngưu dù có khó tính tới mấy cũng không thể tìm ra lỗi sai của cô nàng này. Vì thế hai người rất ít khi cãi cọ nhau. 

III. Cung Kim Ngưu khắc với cung nào?

Bảo Bình và Kim Ngưu vốn không hợp nhau!

Trong vòng tròn cung hoàng đạo thì Kim Ngưu sẽ khắc với cung Sư Tử Bảo Bình vì thuộc nguyên tố Đất nên Kim Ngưu sẽ bị khắc kỵ với cung thuộc hành Hỏa và Thủy.
Kim Ngưu là một người vô cùng nghiêm túc  nên rất khó hiểu người hiếu động như Bảo Bình chính vì sự khác nhau về tính cách và quan điểm sống nên tình bạn hay tình yêu của họ sẽ rơi vào không lối thoát.

IV. Lời kết

Vậy là chúng ta có thể giải đáp được câu hỏi Kim Ngưu hợp cung nào rồi! Hy vọng đây là những thông tin hữu ích đến bạn và các bạn cung Kim Ngưu nhé! Hãy chọn lựa người yêu lý tưởng nhất dành cho mình nha Kim Ngưu. Để lại bình luận nếu bạn thấy bài viết còn thiếu sót điều gì. Đừng quên chia sẻ bài viết này cho mọi người cùng biết đấy!